ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นข้างหน้าสำหรับอุตสาหกรรมการพนันของอินเดียนา

2024-07-09 08:35:28

คำตัดสินของศาลฎีกาในปี 2561 ที่จะอนุญาตให้รัฐทำให้การพนันกีฬาถูกกฎหมายได้จุดประกายให้เกิดการเติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมการพนันในสหรัฐอเมริกา

นั่นเป็นกรณีที่รัฐอินเดียน่ากังวลอย่างแน่นอน โดยรัฐสร้างรายได้มากกว่า 78 ล้านดอลลาร์นับตั้งแต่เปิดตัวสปอร์ตบุ๊คเล่มแรกในเดือนกันยายน 2019

คาดว่าจะเติบโตต่อไป โดยลีกสำคัญๆ ในอเมริกาเหนือทั้งหมดจะกลับมาเล่นต่อหรือเริ่มฤดูกาลใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

อ่านต่อไปในขณะที่เราพิจารณาการพัฒนาล่าสุดบางส่วนในรัฐอินเดียน่าอย่างใกล้ชิดซึ่งมีแนวโน้มที่จะส่งผลกระทบต่อรายได้จากการพนัน

รายได้ลดลงเพียงเล็กน้อย

การเปิดตัวสปอร์ตบุ๊คออนไลน์ที่ถูกกฎหมายในรัฐอินเดียนาสร้างรายได้มหาศาลอย่างรวดเร็วในรัฐ แม้ว่าสิ่งต่างๆ จะชะลอตัวลงเล็กน้อยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

แนวโน้มดังกล่าวได้รับการเน้นอย่างชัดเจนในเดือนมิถุนายน โดยการเดิมพันกีฬาลดลงมากกว่า 7.5 ล้านดอลลาร์เมื่อเทียบกับเดือนก่อน

อย่างไรก็ตาม รายได้ลดลงเพียง 257,860 ดอลลาร์ในช่วงเวลาเดียวกัน และเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าของจำนวนเงินที่สร้างขึ้นในช่วงเดือนเมษายน

ด้วยลีกสำคัญทั้งห้าลีกในอเมริกาเหนือที่จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในไม่ช้า ดูเหมือนว่าอินเดียนาจะรักษาสถานะเป็นตลาดการพนันกีฬาที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ในสหรัฐอเมริกาอย่างแน่นอน

หน่วยงานกำกับดูแลอนุมัติการควบรวมกิจการของ Big Guns

หน่วยงานกำกับดูแลแห่งที่สองในรัฐอินเดียนาได้อนุมัติการควบรวมกิจการมูลค่า 17.3 พันล้านดอลลาร์ระหว่าง Caesars Entertainment และ Eldorado Resorts

Indiana Gaming Commission เป็นองค์กรแรกที่ให้ความยินยอมต่อข้อตกลงนี้ และ Indiana Horse Racing Commission ก็ตามอย่างรวดเร็ว

เงื่อนไขประการหนึ่งของการอนุมัติคือ Eldorado และ Caesars จะต้องขายคุณสมบัติการเล่นเกมสามแห่งที่ตั้งอยู่ในรัฐ

คณะกรรมการควบคุมคาสิโนแห่งนิวเจอร์ซีย์ในเวลาต่อมาได้ลบอุปสรรคสุดท้ายในการควบรวมกิจการโดยให้การรับรองแก่ทั้งสองฝ่าย

Boyd & Fan Duel เตรียมเปิดตัว Indiana Launch

Boyd Gaming Corporation และ FanDuel Group กำลังรอการอนุมัติตามกฎระเบียบเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์การพนันกีฬาบนมือถือในรัฐอินเดียนาและไอโอวา

บริษัทต่างๆ ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวบริการเดียวกันทั่วเพนซิลเวเนีย และมีความกระตือรือร้นที่จะขยายการดำเนินงาน

“การร่วมกัน Boyd Gaming และ FanDuel Group ยังคงประสบความสำเร็จในการใช้ประโยชน์จากโอกาสทางประวัติศาสตร์ที่ได้รับจากการทำให้ถูกต้องตามกฎหมายและการขยายการพนันกีฬาในรัฐใหม่ทั่วประเทศ” Keith Smith ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Boyd Gaming กล่าว

“เรามั่นใจว่าพันธมิตรของเราที่ FanDuel จะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในรัฐไอโอวาและอินเดียนาเช่นกัน ขยายฐานลูกค้าของ Boyd Gaming ต่อไป และเสริมสร้างความน่าดึงดูดในการแข่งขันในระยะยาว”

นักการเมืองเรียกร้องให้ยุติภาษีที่ ‘ไม่จำเป็น’

ผู้ร่างกฎหมายในรัฐอินเดียน่าจะจับตาดูเพนซิลเวเนียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยนักการเมืองบางคนเรียกร้องให้ยุติการเก็บภาษี ‘ที่ไม่จำเป็น’ สำหรับผู้ประกอบการสปอร์ตบุ๊คที่ถูกกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ได้เสนอร่างกฎหมายที่จะยกเลิกภาษีสรรพสามิตของรัฐบาลกลางและภาษีตามพนักงานประจำปีที่ถูกมองว่าเป็นอุปสรรคต่อการเติบโตของอุตสาหกรรม

พวกเขาแย้งว่ามันผิดสำหรับรัฐที่จะลงโทษนายจ้างในการสร้างงานในช่วงเวลาที่ภาคการพนันกีฬายังอยู่ในวัยเด็ก

สปอร์ตบุ๊คที่ถูกกฎหมายหลายแห่งดำเนินการโดยมีอัตรากำไรที่ต่ำมากและการยกเลิกภาษีจะช่วยดึงดูดนักพนันให้ห่างจากตลาดมืด

Tags:

Recent Posts

หมวดหมู่